Nei, ég held ekki. Það segir á amazon.co.uk að hann komi ekki fyrr en 26 júlí og mig minnir að það hafi líka verið sagt það sama á gametíví seinnast. Ég er samt ekki pottþéttur á þessu.
er ekki viss en ég held að þeir reyni að releasa honum sem fyrst! Því að hann mun falla í samkeppni við NwN og þá er um að gera að releasa ekki á sama tíma og þeir. Eða hefur NwN verið seinkað meira? Gæti nú svosum alveg verið…<br><br>————————— “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
Sko ef ég fæ ekki beta test á NWN á morgun þá ætla ég að grafa holu og leggja mig þar. En það er rétt hjá þeim að releasa þeim ekki á sama tíma því NWN myndi jarða IWD2 á markaðinum!<br><br>“My name is Yulaw and I am nobod´s bitch!” HR1 SV1
nei ég var að frétta að hann kæmi einhverntíman í júlí.<br><br>“Hamsturinn er göfugt dýr. Þú skalt nálgast hann með ýtrustu nærgætni til að erta ekki upp heimska manninn sem hefur hann í gæslu sinni.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..