Hvað eru margar bækur sem raisa statið? Ég veit bara um 1 str (Candelkeep) 1 dex (Baldur´s gate) 1 con (Lighthouse) 1 int (Baldur´s gate) 1 cha (Gnoll Stronghold) og 3 wis (Baldur´s gate, Durlag´s tower og Candelkeep)
Mig minnir að það hafi verið í lok 5.kafla sem þú talar við Duke Eltan og svo er það í 6.kafla sem þú finnur bókina þegar það er búið að taka þig fastann og henda þér í dýflissuna og það með hvert eitt einasta vopn en á þér(Ég er ekki að fatta það). GG and HF.<br><br>“Hamsturinn er göfugt dýr. Þú skalt nálgast hann með ýtrustu nærgætni til að erta ekki upp heimska manninn sem hefur hann í gæslu sinni.”
já vá maður 3 wis-bækur. Það kom mér svo á óvart því að ég ætlaði að búa til fighter/cleric en var bara með 16 í wisdom. Ahh, það þyrfti bara að nægja. En þegar ég var búinn með BG1:TOSC þá var ég með 19 í wisdom…sweet!<br><br>————————— “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..