Er svona að nálgast endinn sem dalish warrior (samt eiginlega off-tank með rogue build) í hard. Er að ná í síðasta treaty-ið. Mig vantar samt eiginlega fleiri lyrium potions fyrir bossinn.. Finnst eini gallinn vera hvað það er erfitt að redda sér potions. Stundum velta heilu bardagarnir á því hvort mage-inn sé með mana eða ekki. Síðan er imo of hátt minimum strength fyrir þyngstu armorana (ég spreðaði svolítið miklu í constitution á tankinn í byrjun).
Fyrir utan þetta.. besti leikur sem ég hef spilað síðan mass effect :p
það er mjög auðvelt að fá potions, þarft bara að fara í réttu sjoppurnar, ég var oftast með um 50 lesser healing potions á mér just in case og slatta af mana pot
gat nú verið að þetta fór svona…ætlaði að vera illur en endaði með því að fá eflaust það ending sem er lengst frá því að vera evil
charinn minn fórnaði sjálfum sér og drap Archdemon í leiðinni. Ég var eiginlega búinn að brenna allar brýr að baki mér til að koma í veg fyrir þetta svo fór sem fór ^,^
Bætt við 14. nóvember 2009 - 00:29 ps: var mage, eina sem ég nenn að spila í hlutverkaleikjum. Arcane warrior var frickin awesome.
main gaurinn minn var wizard svo ég þurfti hana ekki. Hann var með mikið betri galdra en hún.
Arcane warrior þar að auki = Wizard í brynju með magical boosts og getur slátrað öllum óvinum í leiknum í melee combat án þess að missa health. Ekki einu sinni archdemon gat meitt main gaurinn minn eftir að hann varð arcane warrior.
Ég drap Wynne, gerði allistar að kóngi og skildi hann eftir, losaði mig við Morrigan, drap assassin gaurinn. Var með einhvern perra dverg, sten og frönsku tæfuna í partyinu.
Var samt í normal en er svo sem að slátra nightmare jafn auðveldlega í tilraun tvö :p
Slátraðiru Wynne, þú semsagt settir Dragon Blood í Urn til að fá reaver? Og þú ert vonandi með bardinn sem ranger? Því hún er useless IMO. Sten og Oghren eru báðir 2handed : / sem er með alveg fínt dmg en so slow. Duel Wield er awsome dps.
En ég er með Wynne og Morrigan sem Arcane. 3 mages og 1 Champion / templar (alistair). Var með Alistair að tanka Archdemon í Superior flame gear-inu sem þú færð hjá armorsmithinum í market district ef þú safnar nóg af drake scales. Virkar mjög vel á alla drekana sem þú encounterar.
Bætt við 23. nóvember 2009 - 12:18 Er að hugsa um að spila hann aftur sem Elven Dalish Warrior eða Dwarfen Commoner Warrior.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..