Argh! Sendi þetta á vitlausan kork!
Allaveganna:
1.) D&D á að vera turn-based, hins vegar eru infinity engine leikir það ekki, einhver ákvörðun sem BioWare tók, þó virkar leikurinn turn-based.
2.) Wizards of the Coast gerðu ekki Baldur's Gate, BioWare gerði hann. Wizards of the Coast eiga Dungeons & Dragons.
3.) Pool of Radiance: Ruins of Myth Drannor var gerður af gróðabraskaranum Ubisoft.
4.) Pool of Radiance: Ruins of Myth Drannor var upprunalega hannaður fyrir Ad&d 2nd edition en þeir breyttu honum yfir í D&D 3rd edition, með hræðilegum afleiðingum. Sum race geta ekki verið ákveðnir classar, sumir classar geta ekki verið með ákveðin alignment og til þess að toppa þetta allt er ekki hægt að vera bæði kynin með sumum raceum. Featin eru valin fyrir mann, dices eru loaded á hærri levelum o.fl..
5.) Þetta er hræðilegur leikur.
Ég mundi athuga aðeins betur hvað þú ert að tala um áður en þú ferð að skrifa stutta pistla um hluti sem þú veist greinilega lítið um.<br><br><hr><i>IQ tala er til þess að láta fólk halda að það sé gáfaðra en það raunverulega er.</i>
- Vilhelm
Já Pool of Radience er með marga galla sem eru frekar pirrandi, t.d. ekki hægt að dual-wielda, ekki mikið lagt upp úr hide in shadows eða sneak attack, ekki hægt að velja feat-in sjálfur, vopnin freakar diabloleg = Double damage!
Samt sem áður spila ég þennan leik, bara af því að hann er 3rd edition og NwN er ekki kominn út! Ég er búinn að spila BG leikina alveg í gegn alla nema eitt, já ég veit ég ætti að gera það, það hefur bara stoppað mig hingað til að diskur 4 hjá mér er rispaður.<br><br>known as Demon[] not demonz
0