Ég er svoddans óttarlegur núbbi í oblivion og kann varla neitt. Hvaða klass hentar mér best, ég vil taka mikið líf og vera öruggur, (auðveldur class) bara til að læra á þetta..? Semsagt, hvaða class, race og birthsign? :)
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Það fer nú eftir ýmsu. Heldurðu að þú verðir góður í göldrum eða bara að stúta öllu með sverði? Eða nota boga. Finnst þér gaman að dunda þér við að búa til hluti og eignast peninga eða ertu meira Drepa allt sem ég sé.
En til að fá ágætan tank geturðu svo sem haft
Race :Orc/Redguard/Nord Birthsign: Warrior (aukar strength og endurance)/ Atronach (Þú þarft að drekka potion til að fá manað aftur, en þú færð meiri vörn gegn göldrum) Class: Knight er fínt en betra er að hafa custom class
Velja þá Combat Strength/Endurance Blade/Blunt (Fer eftir því hvort þú vilt nota hamar og þung vopn eða sverð.) Heavy Armour Block
Og svo einhver fjögur önnur skills.
Ég vel oftast Security Alchemy/Sneak Speechcraft Merchandile (En aftur á móti er ég meira fyrir að búa til seyði og verla heldur en að slátra skrímslum)
Samt ekki velja Athlethics og Acrobatics, því að þú munt örugglega ná +40 í Athlethics og +20 í Acrobatics án þess að reyna það sérstaklega.
Ég hef ekki hugmynd hvað ég vil vera. Hvaða class er svona þægilegastur. Ég held það sé skemmtilegastr að vera bogi / melee. Ekki assasin eða þannig melee, heavy armor. Helst ekki mage heldur. Hvað á ég að vera (einfaldur en þægilega góður class). Hvernig hækkar maður um level? :)
'you look like a gay terrorist with a broken windscreen wiper and your face is ridiculous.'
Júmm getur líka bara valið mage classann hann er með alla galdra mættina sem major;) spilaðu bara leikinn og prufaðu mismunandi típur ég á svona 16 carectera í oblivion:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..