er einhver svona 1st person shooter crpg leikur í anda the elder scrolls?
ef ekki væri nú ekki fínt að hafa svona leik, með góða grafík, væri gaman að upplifa svona stórt svæði með 1st person shooters, með svona apacolyptic scenery.^^
Þegar þú ert kominn langt í ‘Might and Magic 7: For Blood And Honor’ þá geturðu verið kominn með alla fjóra kallana þína með geislabyssur. Svo er leikurinn sjálfur virkilega free-mode. Fyrir utan að þú ert bara með tiltekið svæði. En þessi svæði eru svo stór að heilu fjöllin eru þarna, OG það er hægt að fljúga útum allt :D
Hvað er málið með að þessir “Bæta við” takkar eru algerlega hættir að virka :S
Bætt svo við: Það lang skemmtilegasta sem til er, er að fljúga yfir goblina herina, slátrandi þeim með geislabyssunum eða fara um stór sværi kastandi “ARMAGEDDON” ;)
Bætt við 6. mars 2007 - 15:18 Stórt “óvina” svæði þá… Ekki gott á vinasvæðin, eða svona eftir því hvað maður vill <,
Það er að koma út leikur sem heitir Bioshock á xbox 360. Hann er 1.p. shooter þar sem þú getur gert það sem þú villt. Kannski að þér muni líka vel við hann, I know I will :)
Mér er alveg sama hversu langann tíma það tekur fólk að svara mér. En já, ég var að skoða einhverja tölvuleiki og rakst á dragon age og einhvern fantasy first person shooter og blandaði því saman, þessvegna hélt ég að dragon age væri first person shooter.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..