Bíða þangað til liðið þitt er orðið betra?
Annars finnst mér hjálpa mikið að kasta 2-3 Lower Resistance á hann strax í upphafi, því þá virka galdrar eins og Magic Missile. Las einhverstaðar að Ligthning virki ágætlega á hann (verst að hann er ekki úti svo það sé hægt að nota Cleric/Druid Call Lightning..) en hann er með hátt resistance við ‘eld’-göldrum (Flame Arrow, Fire Bolt.. osfv.). Icestorm virtist líka virka ágætlega á hann síðast þegar ég barðist við hann.
Svo er ekki verra að vera með amk +3 enhanced vopn, nota síðan _alla_ ‘búst’-galdra sem þú átt (Stoneskin, Haste, Iron Skins, Protection from Evil (Firekrag er frekar Evil held ég), Resist-/Protection from Fire.. osfv.). Og, síðast en ekki síst.. dreifa köllunum þínum nokkuð jafnt allann hringin utan um hann, þá getur hann bara ráðist á hluta þeirra í einu.
En, þú getur alltaf farið og komið aftur seinna í leiknum (nema í kafla 4 og kafla 7).
það sem ég gerði var (ég var mage), ég bjó til svona Trigger með 3 lower resist í, byrjaði á því að setja það og svo létt ég Edwin gera annan trigger með 3 Magic Missile. Og hélt áfram að nota Magic Missile og aðra galdra og svo summona minion til að trufla hann, best er að summona fyrst einn minion láta han ndrepa hann og svo koma með fleiri það virkaði vel hjá mér.<br><br>Kv. Aragorn
{LªR}sPiT_0uT
“Fagurt og undursamlegt var það skip og yfir því blakti logi, svo hreinn og skær; og Jarendill hinn mikli Sæfari sat við stjórnvölinn allur glitrandi af gimsteinadufti með Silmerilinn á enni sér. Fjarska langt sigldi hann á því himinskipi alla leið út í stjarnlaust tómið; en oftast sást til hans morgna eða kvölds, glitrandi í sólrisi eða sólsetri, þegar hann snéri til baka úr siglingum sínum handan veraldar.”
0