Veit einhver hér hvar maður nær Girdle of Frost Giant strenght ??? ég er á 2 kafla með Ranger og er ég með Gauntlets Of Ogre Powers, Crom Faeyer Scroll, Hammer of Thunder Bolts +3 og vantar mig bara Girdle OF Frost Gianth Strenght til að fullkomna meistaraverkið og fá CROM FAEYER. Auk þess er ég með Daystar, Dragonslayer, Celestial Fury, Dragon Helm, Helm of Defense, Boots of Haste, einhverja mjög góða skikkju sem ég man ekki nafnið á í augnablikinu, og fullt af Frábærum vopnum og brynjum t.d. Full PLate Mail Armor +2, SHadow Dragon Armor sem er Frábær brynja sem Ranger´inn minn er að nota og er með AC 1 eða 0, MInsc er hins vegar að nota Full plate mail Armorinn sem er með -1 eða -2 í AC.

Ég kom hingað hins vegar ekki til að springa úr monti þá ég sé ansi hreykinn af vopnunum mínum ( Ranger-inn er Lvl 12 ) :þ
Ég ætlaði nú líka að spurja hvort einhverjir hér væru til að spila BG II á netinu og kannski bara að vinna hann frá upphafi til enda í erfiðasta erfiðleikastiginu. Spila kannski bara svona einu sinni í viku. Væruð þið kannski til í það ???

Selphie

$Frami$Shadow_KNT