ég vil byrja á að þakka þeim sem hjálpuðu mér síðast þegar ég festist… en nú er ég aftur fastur… Hvar finn ég portalið til the Negative Energy plane? til að komast til the Fortress of Regrets?
Hvar á þeirri hæð… ég er búinn að fara út um allt… og hvernig getur maður opnað þetta helvítis bronze sphere… ég er með 25 í int og wis er það ekki nóg…
Þú getur opnað sphereið í Fortress of Regrets þegar þú hittir sjálfan þig (you'll know what I mean).
Varðandi innganginn, þá leitaðirðu greinilega ekki nógu innarlega. Þetta er nálægt miðju kortsins í herbergjunum vinstra megin, man ekki alveg hvaða herbergi.<br><br>————————
Besta leiðin til að finna það er að deyja. Þá byrjaru nákvæmlega þar :)<br><br><!–Allt hefur í lífinu tilgang -fyrir utan lífið sjálft.–> <!–Function above appearance–> Even a stopped clock gives the right time twice a day.
í mortuaryinu þú ferð upp af staðnum sem þú vaknaðir í byrjun leiksins og þú átt að taka skinn og skrifa regret.PS.passaðu þig á þvi að taka allt lækninga dót frá köllunum þinum því þu ferð ekki með þeim þangað!!!!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..