Ok, ég er búinn að skemmta mér MJÖG mikið í Deus Ex þar til núna þar sem ég er kominn.

Það er einhver helvítis böggur eða eitthvað, sem kemur í veg fyrir að ég get enterað compundið hans Tongs. Þetta er að gera mig brjálaðann.

Ég slæ kóðan 1997 endalaust og samt opnast ekki dyrnar, þetta er alveg fáranlegt…..

Ég er kominn semsagt eftir að ég er búinn að eyðileggja universal dictator fyrir Daedalus, þarna vírus dæmið. Núna get ég ekkert farið inn til Tongs :(

Svo var líka eitt skrítið. Doctorinn kom aldrei þangað, sá hann aldrei þarna þótt ég bað hann um að fara til Tongs og líka það að ég hef ekkert séð Paul síðan að ég ´sá hann í Medical Bay eftir að ég bjargaði honum frá dauða sínum þarna á hótelinu……

Eru einhverjir milljóin böggar í gangi????

Þetta með dyrnar þetta gerðist líka einu sini en ég reloadaði soldið gamal save og þá voru þær bara allt í einu opnar. EN ÞETTA GERÐIST AFTUR og ég prófaði að loada gamal save (fuckin pirraður að gera allt aftur) en síðan þegar ég kem að TONG þá ER bara COMPOUNDIÐ LÆST!!!! ARGGGGGGG!!!!

Ef enginn veit hvernig ég laga þetta þá bókstaflega hendi ég leiknum í ruslið….. :(