Ég fékk Uppljómun. hvernig væi nú ef við BG njörðarnir tækjum nú einn alvöru Soccer match við einhverja í öðrum leikjum. Það fór mikil speki og viska í þessa hugsun. Látið ljós ykkar skína!
Sammála Aragorn. Og ef við tökum leik, þá ætla ég bara að vara ykkur við: Meðaltal mitt er tvö sjálfsmörk á leik! ;)<br><br>Royal Fool “You've been Fooled”
nei, eitthvað sem við baldursgate kallar erum betri í einsog t.d roleplay mót, PvP :) eða jafnvel úthaldskeppni, ég þori að veðja að við getum spilað tölvuleiki lengur en skjalftamenn… Ef við ætlum að gera þetta með nördum, einsgott að hafa þetta nördalegt right?<br><br>Kurt, you´re gone but not forgotten…
Jamm=) En ef við færum í spunnaspil keppni þá myndu þeir heimta quake-keppni…ekki það að ég hefði eitthvað á móti því(ég spila quake líka)…Hey hvað segiði um að duela þá í Bodsja??? eða borðtennis eða eitthvað álíka??? Jafnvel Staup-keppni!
Ekki málið að fá einhvern til að redda sér áfengi…bara spurningin er eru quakararnir meiri byttur en við…þeir halda svona “Beer Quake” við þyrftum að halda “Beer BG” til að þjálfa okkur undir duelið=)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..