Það eru sko nokkur stig á því að vera Vampíra.
Þau eru fjögur, og á fyrsta stigi geturu verið úti í sólarljósinu, fólk talar við þig venjulega o.s.frv
Svo byrjaru að vera meira “vampírulegri” eftir því hvaða stig þú ert kominn á. Það fer eftir hve langt síðan þú drakkst blóð úr eitthverju fórnarlambi þínu.
1.stig = 25% vampíra (25% weakness fire, +5 stats, +5 resist normal weapons, sólarljós = 0 í skaða)
2.stig = 50% vampíra (30% weakness fire, +10 stats, +10 resist normal weapons, sólarljós = 1 í skaða (á s.s 1-2 sek fresti)
3.stig = 75% vampíra (40% weakness fire, +15 stats, 10% resist normal weapons, sólarljós = 4 í skaða)
4.stig = 100% vampíra (Fólk hættir að tala við þig, ræðst á þig, 50% weakness fire, +20 stats, 10% resist normal weapons, sólarljós = 8 í skaða)
Og ég er ekki búinn að skrifa hvaða abilities þú færð eftir hverju stigi.
S.s þú verður alltaf sterkari og sterkari þangað til að þú verður nánast skrímsli. EN færð hinsvegar 50% weakness á eldi.
Ég er persónulega vampíra, mér finnst það bara helvíti nett, verður bara að muna að “borða” reglulega.
Annars er
hérna linkur þar sem þú getur lesið allt um þetta. (Sömuleiðis líka hvernig þú getur losnað þig við vampíru eiginleikana.)
(Wikipedia for the win :Þ)