Takk(þetta er magnaðasti leikur sem hægt er að spila arena er snild.)
Arnar elí.~
Bjarke 30. mars 2006 - 16:55:22
Fyrra álit Svara
Ekkert mál :)
Spurning hér, hvar fékkstu að verða vampíra?…
Dark Brotherhood?
Ef svo ættiru að geta talað við kallinn sem gerði þig að vampíru sem byrjar quest…
Hinsvegar ef ekki þá þarftu að fara til Kavatch og tala við prest þar… hann er hjá campinu neðst í brekkunni frá rústuðu borginni.
Questið segir þér að fara til Kilgrad og tala við “count'inn” þar eða semsagt konunginn í borginni.
Þegar þú ert búinn að ná að tala við hann færðu quest um að tala við Norn sem á heima einhverstaðar lengst úti í rassgati… Þess i norn gefur þér quest að ná í Grand Soul Gems sem ætti að vera vandamál nema þú stelir þeim frá Mage's Guild.. eða semsagt joinar Mage's Guild og ferð frá bæ til bæ að stela þessum Soul Gems frá þeim…
Þegar það er komið áttu að ná í nokkur quest item svo sem; Vampire Dust, 6xCloves of Garlic og nokkrar plöntur sem þú getur stolið úr blómabúðum í Imperial City og nokkrar sem þú þarft að fara í Oblivion Gate til að ná í.
Eftir þetta hef ég ekki hugmynd um hvað skal gera enda á ég eftir að finna Cloves of Garlic sem að mínu mati er erfiðast að ná í ^^ vegna þess að ég finn enga.
Gangi þér vel kallinn.