Jæja ég vona að Vilhelm eyði ekki þessum korki vegna þess ég fæ engin svör lengur frá hinum, en ég er með nokkrar spurningar……….
*SPOILER*
Ég lét Vicente Valtieri í Dark Brotherhood bíta mig svo ég myndi verða vampíra. Síðan eftir þrjá daga breyttist ég og var ekki alveg að digga það fyrst. En síðan eftir smá tíma þá fannst mér ekkert mikið vesen að feeda af sofandi fólki. Fannst bara svosem ágætt að vera vampíra. Það eina sem ég hataði var “Weakness to Fire” það var það sem mér fannst alveg hrikalega böggandi!
En allavega ég gerði questinn “Cure for Vampirism” og ég er núna búinn að klára hann, lækna konu vampírunnar og fékk þessi 2 potion, eitt handa mér og eitt handa henni.
En hér kemur aðal spurningin.
Hvað gerist nú ef þú villt t.d. verða vampíra aftur. Og nennir því síðan ekki lengur og vantar cure fyrir því. Þarftu þá bara aftur að finna öll ingredients fyrir kellinguna, en hvar finnur marr þá þetta sérstaka vampíruduft fyrst þú ert búinn að drepa vampíruna sem þú þarft duftið frá!? Þið fattið allavega pointið……..Einhver sem veit hvað gerist?
Og líka ég talaði við vampíru dúdann þegar ég var búinn að lækna mig og hann lét mig fá Reward fyrir að hjálpa konuna hans og sagði eitthvað, “I have see you have already been cured and can only offer you gold”. Hvað gerist ef þú talar við hann þegar þú ert ekki enn búinn að lækna þig sjálfur!?
Takk fyrir…….