Ég skil ekki hvernig þetta personality dæmi virkar, með jokes og svona til að segja fólki, er með speechcraft sem major skill en ég kann ekki að gaina í því…….skil ekki bofs, einhver hjálpa…..?
Held þetta sé þannig að þú sért að reyna vingast við fólkið. Ef þú gerir start og setur svo músina yfir einn hlutann og manneskjan fer í svaka fílu þá skalltu reyna að láta lítið vera þar þegar þú klikkar þar.. eða get ekki beint útskírt. Þú sérð að það er alltaf ákveðið mikið í hverjum hluta. Og átt að láta þann hluta sem lætur manneskjuna brosa mest vera fullan þegar þú velur hann og þann sem gerir hana mest reiða vera með sem minst þegar þú velur hann. Vona að þetta hjálpi ef ekki þá veit ég ekki hvað skal gera:P
já þetta er frekað glatað, reyndi fyrst að gera joke og hann hló, svo gerði ég Admire og hann sagði þetta var ekki nauðsynlegt svo gat ég ekki gert Done eða joke eða admire aftur, þannig ég neyddist til að móðga hann. Meikar bara ekkert sense :(
Þetta er ekkert mál, Metroid útskýrði það eins vel og hægt er (Það fyrsta sem ég hugsaði eftir að lesa þetta er “hvernig á ég að útskýra þetta?”). En já, þetta er algjört cakewalk þegar þú hefur fattað þetta. Það er gott að gera þetta við t.d fólk sem selur hluti því þá geturðu “haggle-að” meira.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..