well well var að klára þennan leik og hann er bara alger snilld hvet alla CRPG aðdáendur til að eiganst prófa hann og þið sem að hafið spilað hann hvað finns ykkur
Flokka hann ekki undir RPG leik góurinn en annars er hann fínn, hvernig var endirinn hjá þér? *SPOILER*
Hjá mér endaði það þannig að ég var lucas kaine og tapaði á síðasta gaurnum og endaði með að allt fór til helvítis og allri þurftu að dvellja neðanjarðar og hann endaði með löggunni. Svo gat ég bara ekki loadað og nenni ekki gera allt aftur :(
Errr hvernig f´ég það út að hann sé ekki RPG? Hefðbundnir rpg leikir eru HP, Str mana með status bars, hleypur um frjáls í nágrenninu, en þessi er allt annað og flokkast meiri undir adventure einsog monkey island og aðrir leikir (Broken Sword)
*SPOILER*
PS: Náður að ríða fyrverandi kærustu hans? Það kom fyrir mig í annað sinn og var að pæla hvort þau gætu endað saman!
Dude þú veist að CRPG leikir flokkast ekki niður eftir þínu áliti á þeim. Fahrenheit myndi ég harla flokka undir CRPG leik en annars geðveikur leikur en sagan finnst mér fokkast aðeins upp í endann, *SPOILER*
þegar þeir blanda öllum þessum clans inní and shiiiii.
datt það í hug að þetta væri rpg leikur þar sem þetta er rpg áhugamál! en ég var að spyrja hvaða leikur er þetta og meinti hvernig er hann? ekki hvort hann sé snilld eða ekki snilld
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..