Ég var að spá eru einhverjir íslendingar að spila Travian ég og 11 aðrir gaurar erum í Allianci only fyrir íslendinga og allir eru velkomnir ef þeir eru íslenskir á Server1
þú þarft ekki að vera inná til að fá recourses etta safnast hægt og hægt ólíkt því sem ég hélt :s en já hvað heitiru í leiknum get beðið gunnar að invitea þig í Alliancið þegar þú byggir Embassy :D þarft lvl 3 main held ég til að byggja það er ekki viss samt :D og seigðu bara hvað þú heitir og ég bið hann um það
já ertu ekki búinn að uppgrada þarna crop tínsluna og það allt? veit etta er leikur sem tekur tíma :D en samt geggt skemtilegur þegar maður er komin með pínu herafla
+ þú sérð á byrjunarskjánum svona eithvað 6 wood per hour og 7 iron per hour og 6 clay per hour og svo 4 crop per hour :D ath mikilvægast að byggja crop held ég og finst mér :D þá geturu fengið fleiri íbúa og fleiri hermenn :D því meira crop sem þú hefur því fleiri íbúa geturu gefið mat nefnilega :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..