Ég er að fara að spila Baldur's Gate 1 í fyrsta skipti og var að spá hvort að það er sniðugt að vera Necromancer? Ef ekki, hvaða class er sniðugt að taka (bara galdramenn)
En væri betra að vera eitthver annar class ( sko galdra class : mage, cleric..bara alla sem hafa mikð af göldrum ) Og þá hvort að það væri nefnilega ekki betra að vera eitthver annar og fá eitthvern NPC í staðinn. ( fattaru hvað ég meina? Er varla að fatta það sem að ég skrifa sjálfur )
Ég mæli sterklega með Conjurer, því þá missiru Enchant eða Div (ekki viss), sem eru vitagagnslausir í CRPG's, þar sem eina takmarkið þitt í raun er að sprengja allt til hæðstu hæða, þó svo að Invoker (Evocation) væri í raun besta valið ef þú vilt steríótýpu (en þá missiru Necromancy(?) skólann)
Sko ef þú ert að spila leikinn í fyrsta sinn mæli ég ekki með Mage class. Enn ef þú vilt nú bara spila Mage class þá eru þeir helstu að mínu mati: Necromancer, Invoker og Conjurer.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..