Eins og einhver nefndi er Mudcrab með 10.000 en aftur á móti kaupir hann mun færri hluti en Creeper og þar að auki er mun erfiðara og tímafrekara að komast til hans. Ég mæli með að þú haldir áfram að stunda viðskipti við Creeper því það er einfaldlega þægilegast að komast til hans með guild guide. Ef þú ert að selja eitthvað mjög dýrt þá skaltu bara kaupa aftur frá Creeper þangað til að hann fær nógan pening og selur svo. Eftir það bíðurðu í 24 klst, eins mörgum sinnum og þarf, og selur honum aftur dótið sem þú keyptir frá honum.
Það sem ég geri hins vegar ef ég er með eitthvað mjög dýrt (daedric, ebony…) og nenni ekki að selja stafla ég því bara á stað þar sem ég geymi allt dótið mitt. Ég nota Nerano Manor (man ekki alveg hvernig það er skrifað en það er í Balmora) sem byrðageymslu eftir að ég drap karlinn sem átti heima þar. Þar geymi ég daedric, ebony, og glass armour og vopn ásamt fullt af galdradóti. *mont*
Don't argue with idiots. They drag you down to their level and beat you by experience.
heh, til hvers að geyma stuffið sitt á einhverjum stað eins og Nerano MAnor eða e-ð álíka. Gera bara quest þangað til þú færð þitt eigið Manor. Svor er bara að safna stuffi. Ég var kominn með shitload af drasli, margra milljóna virði, þegar ég hætti. Daedric Crescent, Chrysamere, Staff of Magus, sett af daedric, glass og golden armour, Lord's Mail og Deadric Scourge, svo eitthvað sé nefnt.
0
Já, ég á minn eiginn Telvanni tower, en eins og þú kannski veist er hann lengst úti í buska og þegar ég fæ nýtt daedric sverð nenni ég ekki að fara þangað.
Ég á eiginlega öll “quest-itemin” sem hægt er að fá í Morrowind (á hvorki Tribunal né Bloodmoon) og fullt af daedric, ebony og glass armour og weapons.
Það tekur bara svo langan tíma að fara í Telvanni turninn minn, þess vegna nota ég Nerano Manor…
Don't argue with idiots. They drag you down to their level and beat you by experience.
0
Þú ferð bara í Construction Set og býrð til hring sem teleportar þig þangað þegar þú setur hann á þig. Ef þú ert hins vegar með X-Box útgáfuna, þá vorkenni ég þér. Engin af þessum frábæru modum sem þú getur spilað.
0
Það er ágætis hugmynd, en ég hef ekkert að gera í Morrowind lengur. Jú, jú ég gæti dl-að einhverjum af þessum modum en æ, ég veit það ekki kominn með svona hálfgerða leið á honum. Ég er Grand master í öllum guildum nema í Vampírudótinu, hef ekki nennt því ennþá, búinn að vinna leikinn og nánast öll quest.
0
Ég er ekki orðinn Grandmaster í öllu, ég hef frekar verið að spila mod á milljón. Modin fyrir MW eru eitt af því besta við hann.
0
Annað…… Þegar maður hefur verið útnefndur Nerevarine af Urshiliku Tribe-inu, getur maður þá ekki join-að þau hús sem maður hefur ekki þegar joinað s.br. Telvanni eða Redoran. Ég er í Hlaalu nú þegar en ætlaði svo að joina Redoran og gat ég það ekki sökum þess að ég var falskur Nerevarine að þeirra mati ???…..???
0
Þeir vilja ekki viðurkenna þig strax sem Nerevar endurfæddan. En í sambandi við “húsin” þá geturðu bara verið í einu í einu (Hlaalu/Telvanni/Redoran) jafnvel þó þú hafir ekki verið útnefndur Nerevarine.
0
Ég var einmitt Telvanni líka ;)
casta bara Mark í svefnherberginu og svo bara Recall til að komast þangað aftur, hvaðan sem er. Svo er bara Divine Intervention þaðan til að komast aftur til siðmenninga
0