Ég er kominn neðst í Mines í Cloakwood, og búinn að finna Davaeorn sjálfan. Vandamálið er: Hvernig í *insert favorite swear word here* á ég að vinna hann?
Party-ið mitt er Jaheira, Minsc, Khalid, ég (Paladin), Imoen og Dynaheir.
Here it goes…. Fight on never surrender and make that silly panda cry. en allavega þá lenti ég fyrst í vandræðum með hann er nú er hann ekkert mál málið er bara að ná þessum hel.tralalala vörnum af =)
Dispel Magic potion eða castar Protection from Magic á hann sjálfan, þá er hann óskaplega skaðlaus. Ef þú vilt vita hvar er ég að nálgast þetta scroll þá geturðu keypt það af Thalantyr “Mighty Mage” of Beregost í High Hedge.
Ég nota alltaf aðferð sem ég fann upp sjálfur, notaði þetta líka í fyrsta sinn sem ég keppti við hann og ég hef alltaf notað þetta og þá hefur hann verið piece of cake!
Allavega byrjar á því að fá þessa Doomguards í burtu síðan lét ég alltaf Yeslick, dwarfinn gera alltaf “rigid thinking”, lv 3 spell, á hann……..þarft ekkert að disabla neitt á undan bara castar “rigid thinking” tekst ekki alltaf vegna þess að stundum savear hann spellinn, og ef það gerist castaru bara aftur. En allavega þegar þú hefur náð að casta þessu áðan þá gerir gaurinn ekkert annað nema það bara að labba um og kannski slá þig með stafnum sínum sem er ekki mjög gagnlegt og þá bara Púwnaru hann! :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..