Ég var að drepa nokkur ankeg (BG1) og lét járnsmiðinn í beregost fá skeljarnar hvenar verður brynjan eiginlega tilbúin??? mig langar líka að komast í Baldurs gate og chapter 4 hvernig gerir maður það??
Veit ekki með brynjuna en til að komast í chapter 4 þaftu að fara inn í bandit camp og drepa einn leaderinn. Þú gerir það með því að fara í einhverja skógana norðaustur af kortinu (man ekki alveg hvaða) og þar talaru við einhvern bandit og segjist vilja ganga til liðs við þá. Bg2 er miklu betri en Icewind Dale (1)
No time for the old in-out, love, I've just come to read the meter!
Hvort drapstu hann í Peldsvale eða Larswood ? Segjum ef þú drapst hann í Peldsvale þá ætti að vera einn í Larswood og sama ef þú drapst hann í Larswood ætti að vera einn í Peldsvale. Síðan líka ef þú hefur drepið báða þá geturðu auðvitað bara gert beina árás eins og ég :) Ekkert of erfitt, í rauninni ekkert erfitt aðeins 1 gaur þarna er challenge og það er Taugocz Kohazan. Ég solo'aði þetta með Paladin :)
Enn í sambandi við armor'inn, ég held að það taki 5 daga. Minnir að þetta sé bara furðulega ljótur +1 PLate Mail.
20-50 daga !? Það er eitthvað grunsamlegt. Þessi armor á ekki að taka fleiri enn 7 daga að verða til, ég er nokk viss að þú verðir að finna nýja skjel og láta Thunderhammer fá hana.
Ekkert að því að vera BG nördi. Ef þú hefur einhverjar spurningar þá áttu bara endilega að beina þeim hingað að hugi.is/crpg eða leita svörin uppi á GameBanshee.com.
Ég tel Baldur's Gate II vera betri, en Icewind Dale er samt alls ekki slæmur, mjög skemmtilegur í rauninni. Þar sem ég er kominn með mjög svo leið á BG2(eftir að hafa spilað hann aftur, aftur, aftur og aftur) þá finnst mér IW betri í augnablikinu, ekki svo langt heldur síðan ég spilaði hann síðast. :-)
Man ekki með armorinn og kaflann þarna, en getur fundið þetta allt út með labbígegnum á netinu.. t.d. www.gamebanshee.com sem ég nota alltaf, og síðan eru til hellingur af fleiri síðum.
Sko maður á bara að gera þetta sjálfur, maður spilaði ekki leikinn sjálfur 100% ef að einhver síða á netinu sagði manni hvað maður á að gera, og bg leikirnir til dæmis, það er ekkert mikið um svona flókna hluti þar sem að maður festist, á meðan við marga ævintýra leiki eins og t.d monkey island
Þú þarft að byrja á að neita honum þegar hann biður þig um ankheg skeljarnar því annars er hann ekkert að búa þetta til fyrir þig, þá spyr hannn hvort þú sért viss því ankheg skejar eyðileggjast á einhverjum tíma (man ekki) og þá áttu að fara í já og þá gerir hann þetta fyrir þig.
Ég vissi ekki einu sinni af huga þá. Og þið fullorðnir menn að nöldra yfir að þið getið ekki eitthvað? Maður spilar bara og spilar þangað til maður klárar. ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..