Í NWN stjórnar maður bara einu character, ekki satt? hvernig á þá cleric og aðrir aumir(með fá HP og eiga erfitt með að drepa á fyrstu lvl) classar að lifa af svona fyrst til að byrja með? er eithvað xp cap í leiknum?
1) Jú, bara einn char á mann. Of margir geta verið of mikið vandamál í leik sem þessum. Það getur þó verið að fleiri en einn char sé möguleiki í Single Player…
2) Á sama hátt og í BG1: Með því að fela sig bak við fightera. Mundu að leikurinn er gerður með Multi-player í huga.
3) Síðast þegar ég heyrði þá var hægt að komast alveg upp í lvl 75!<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Getur maður ekki búið til sinn eigin heim í NwN? sín eigin dialouge, quest og eitthvað?<br><br>- I decided that 15% Disarm Traps skill was “enough” to break into the Thieve's Guild.
Editorinn mun víst fylgja með og hrinda af stað nýrri byltingu í multi-player leikjum. I mean it. This will be big.<br><br>Royal Fool “You've been Fooled”
Það ætti ekkert að vera svo erfitt að byrja í NWN ef þú importar úr BG2:ToB ég er í Suldenalssar(kann ekki að skrifa þetta) og sólaði rústaði 0llum drekunum!!! og er með 96 í orku!!!
Í Legions of Valhalla byrjum við með nýja kalla til þess að gera þetta sem áhugaverðast :D
Sjálfur ætla ég að gera það enda er miklu skemmtilegra að byrja upp á nýtt en að gera einhvað með über lvl 40 character…<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Það ætti ekkert að vera svo erfitt að byrja í NWN ef þú importar úr BG2:ToB ég er í Suldenalssar(kann ekki að skrifa þetta) og sólaði rústaði 0llum drekunum!!! og er með 96 í orku!!! 7 level 9 galdra er með 4 memorize!! er búinn að rústa leiknum nokkrum sinnum!!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..