Ég var að kíkja í BT um daginn (30. mars) og rakst á Baldur's Gate Chapters 1 & 2. Þetta er útgáfa þar sem að bara kaflar 1 og 2 eru innifaldir. Djíses kræst!<br><br>Royal Fool “You've been Fooled”
Já. Þessi útgáfa er til þess að kynna Baldur's Gate söguna fyrir fólki sem að hefur ekki vit á RPG leikjum…<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
En maður þarf að borga fyrir þetta demó!!!!!<br><br>—————————— What fear or wound could ever still this last defiant cry. As i stand against the shadow´neath the endless burning sky? -C. Vincent Metzen
jónas litli fer út í búð og sér leikinn sem að vinir hans hafa verið að tala svo mikið um, Baldur's Gate! (Hann veit ekkert að þeir tala alltaf um BG2) Hann kaupir hann fyrir alla vasapeningana sína síðustu fimm vikur, eða 1.900 kr. Svo fer hann að spila. Viku seinna er hann búinn með leikinn og uppgötvar að þetta er ekki full útgáfa af leiknum. Þá þarf hann að fara aftur út í búð og kaupa alvöru Baldur's Gate á 3.500 kr.!
Nú er ég reiður út í Interplay!<br><br>Royal Fool “You've been Fooled”
En…Jónas litli er heimskur að sætta sig við 1900 krónur á fimm vikum :)<br><br>—————————— What fear or wound could ever still this last defiant cry. As i stand against the shadow´neath the endless burning sky? -C. Vincent Metzen
Jónas litli kann þá ekki ensku og kemst því ekki langt í leiknum og fattar þetta þar með ekki. Ég segi að Baldur's Gate er gerður fyrir þá sem að vita einhvað í sinn haus, en ekki litla 8 ára krakka sem að kunna bara Íslensku (þeir byrja að kenna ensku í 5. bekk).<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Veistu hvað margir keyptu Diablo II Wanderer út af því að þeir héldu að þetta væri expansionið? Frekar margir. Fólk vill bara kaupa leikinn, ekki spá í pakkningar.<br><br>————————— Reynina 7th Level Paladin Dariaka 8th Level Necromancer <a href="http://www.svanur.com">www.svanur.com</a
Yup. Ég held þeir ættu að kanna sér aðstæður áður en þeir fara að æða í einhver stórkaup. Hversu margir hafa gabbast af gömlu 1000MHZ auglýsingum BT þegar þær hefðu venjulega ekki unnið á þeim hraða?
Mér finnst fólk í dag vera orðið einhvað svo óathugult og vitlaust. Það kaupir það sem er ódýrt og lætur alvöru hluti eiga sig…<br><br>Kv. Willie
——————————
Allt í lagi, Jónas er 12 strákur sem að kann ensku en er með greindarvísitöluna 102 (rétt yfir meðallagi) og uppáhaldsáhugamálið hans er Pókemon.<br><br>Royal Fool “You've been Fooled”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..