Wille…þú sagðir að þú værir með einhvern Animate Mage galdur…ég var að gá á spell skrána sem fylgdi með leiknum og ég sá engan “Animate Mage” galdur eins og þú sagðir að hann héti…heitir hann eitthvað annað eða???
Humm… ef ég hef sagt það þá vil ég biðjast velvirðingar á því. Galdurinn heitir Animate DEATH og ef hann er notaður á 15 leveli getur galdrakallinn summonað Skeleton Warrior.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Nei. Það er enginn munur á þessum tveimur göldrum. Þeir summona báðir fram Pit Fiend.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Ég var að hugsa um Magusinn minn (Ultimate Magus) áður en ég svaraði. Það gera allir mistök, eins og oft hefur sést.<br><br>Kv. Willie
——————————
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..