þú gætir prufað að spila bard þeir eru virkilega erfiðir eða þá monk þó svo að þeir séu léttir er gaman að soloa með þeim á hærri levelum og leika sér að drepa paladin guildið lvl 20
imagination is more important than knowledge.-Albert Einstein
Þú getur líka reynt að spila sem Kensai/Mage ef þú ætlar að fara út í multi-classinn.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Það er erfitt að mínu mati…eða var erfitt. Ég var áður inní FPS, en, eitt kvöld í Tölvutæki/Bókval á Akureyri milli jóla og nýárs, árið 1999…þá kom ég auga á BG1/Tales of The sword coast kassann… Ég ákvað að láta slag standa og keypti mér leikinn… Djöfulli var það erfitt.<br><br>[Ç] With the aid of sophisticated computer technology and a bottle of Coke….
Humm…ég kláraði leikinn með mage og fannst það ekkert svo erfitt…notaðist aðalega við Wanda(Summon wanda)…keypti bara MARGA þannig+það er ekkert summon limit svo þú gast verið með endalaust marrga gaura…ekki erfitt!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..