hvað þarf ég að eiga og hvernig kem ég mér á stað plis ???? anwear me…….<br><br><font color=“#0000FF”>You can run from me but you cant run from my AWP</font
Þarf ég ekki að sækja patch eða eitthvða svoleiðis og hvað kostat þetta allt saman :p <br><br><font color=“#0000FF”>You can run from me but you cant run from my AWP</font
Patcharnir eru hér á huga, þú getur líklega fengið verðhugmynd t.d. hér www.bt.is eða www.skifan.is<br><br>——————– Go get your gun because god won't show.
Það er ódýrast að kaupa <i>Neverwinter Nights: Gold</i>, sem er NwN or fyrsti aukapakkinn í einu, og svo <i>Neverwinter Nights: Hordes of the Underdark</i>.
1. keyptu leikinn (mæli með að þú kaupir NWN Gold og NWN:hords of the underdark, þá ertu kominn með leikinn og 2 auka pakka, kostar 7.000 ef ég man rétt) 2. installaðu og downloadaðu patchinni hér af Huga 3. Prufaðu single playerinn til að læra á hvernig hann virkar 4. farðu að spila hann online, hann er gerður fyrir multiplayer og nýtur sín best þannig (t.d. nordock:iceland) 5. ef þú ætlar að spila á nordock:iceland (eða öðrum serv er sem notar sérstaka hluti) þarftu hak file sem þú nærð í og setur í HAK möppuna í neverwinternights möppunni
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..