Enga vitleysu, auðvitað ekki. Ég meina, maður drepur nú einu sinni gaurinn í Ust Natha. Einu liðsmennirnir sem hægt er að fá eru Sarevok og fólkið hjá Fate Spirit.<br><br><i>If George Washington would have used snails in stead of dogs to pull his sleigh, then we'd have no trees to cut down for wood!</i>
Það eru þeir… sem gróðursetja mosann milli flísanna á veröndinni. Það eru þeir…sem rækta geitunga. Það eru þeir…sem sýra mjólkina. Það eru þeir…sem að einrækta leiðinlega kennara með innbyggðum svefngasskút. Það eru þeir…sem grófu furðulregu skurðina sem hafa þann eina tilgang að láta mann keyra ofan í þá. Það eru þeir…sem sömdu handritið og leikstýra Teletubbies. Það eru þeir…sem settu götin í ostinn. Það voru þeir…sem myrtu John Lennon og John Kennedy. Þeir ganga um í hvítri skyrtu, í svörtum jakkafötum, með svart bindi, vatnsgreitt hár og sólgleraugu. Þeir kalla sig…
<font color=“blue”>Sjálfstæðisflokkinn.</font>
<b>Þess má til gamans geta að ég heiti ekki Jón Jónsson.</
Það er heldur ekkert sjálfgefið að maður hafi verið með Yoshimo í Spellhold þar sem að hann drepst, hann er samt sagður dauður í ToB, af því að maður GÆTI hafa haft hann með. Og svo er það líka annað: Ég hafði aldrei heyrt minnst á Keldorn áður en ég spilaði ToB, samt gat ég summonað hann frá Fate Spirit, af því að ég GÆTI hafa hitt hann. Eat that!<br><br><i>If George Washington would have used snails in stead of dogs to pull his sleigh, then we'd have no trees to cut down for wood!</i>
Það eru þeir… sem gróðursetja mosann milli flísanna á veröndinni. Það eru þeir…sem rækta geitunga. Það eru þeir…sem sýra mjólkina. Það eru þeir…sem að einrækta leiðinlega kennara með innbyggðum svefngasskút. Það eru þeir…sem grófu furðulregu skurðina sem hafa þann eina tilgang að láta mann keyra ofan í þá. Það eru þeir…sem sömdu handritið og leikstýra Teletubbies. Það eru þeir…sem settu götin í ostinn. Það voru þeir…sem myrtu John Lennon og John Kennedy. Þeir ganga um í hvítri skyrtu, í svörtum jakkafötum, með svart bindi, vatnsgreitt hár og sólgleraugu. Þeir kalla sig…
<font color=“blue”>Sjálfstæðisflokkinn.</font>
<b>Þess má til gamans geta að ég heiti ekki Jón Jónsson.</
Giggicool, hvað ertu að rugla? Þú ferð frekar harða leið í þessum, “töffara-stælum”.<br><br><i>Skál og syngja MS-ingar, drekka vín og gera hitt. Þeir eru harðir Íslendingar, sem að brúka ekki spritt.</i> - Baldur Hvammur.
Það er hægt að fá soulafein með sér í lið, en aðeins með moddi sem hægt er að nálgast hér <a href="http://weidu.org">http://weidu.org</a><br><br>__________________________________________________
Growing Old Is Unavoidable, Growing Up Is Optional.
“I think there is a world market for maybe five computers.” – Thomas Watson, chairman of IBM, 1943
jamm með moddi er margt hægt… Soulufaen t.d. er hægt að fá í lið með sér. Að það sé ekki hægt að fá hann af því að maður drepur hann í BG2 er svo mikið crap því að ég t.d. drap hann ekki and had no desire to do so.
Mæli með ascension moddinu..þar er hægt að fá Sarevok, Irenicus, Bodhi, balthazar og fleiri með sér í lið.
<i>Mæli með ascension moddinu..þar er hægt að fá Sarevok, Irenicus, Bodhi, balthazar og fleiri með sér í lið.</i>
Ekki alveg rétt.
Sarevok er hægt að fá í lið með sér í TOB hvort sem er. Ascension moddið gefur honum bara góðan séns á að yfirgefa þig…
Irenicus er ekki hægt að fá í Ascension. Til þess þarftu Redemption-moddið, sem er illa forritað í þokkabót.
Balthazar geta aðeins Good characters fengið, og aðeins Evil characters geta fengið Bodhi. Og jafnvel þá eru þetta bara svona “Allies”, frekar en löggildir meðlimir hópsins.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..