Hvernig aðalkall er best að vera með? Ég er með Fighter með 19 í Strength og 18 í Constitution. Hitt er allt á 12. Hvernig kalla erruð þið með og hvað kemur best út?
Þetta eru bestu gaurarnir mínir hingað til. Mjög öflugir. Barbarinn er með yfir 160 í Hit Points, þannig að þeir eru bestu fighterarnir, það er enginn vafi á því.
Human mage sem ég á… Ability Scores STR: 12 DEX: 15 CON: 14 INT: 20 WIS: 21 CHR: 13
Og síðan Human Kensai Str 18 Dex 18 Con 19 Wis 9 Int 9 Cha 10
Og síðan til þeirra sem voru að bíða eftir NWN pitlinum…afsakið töfina…segjum að hún komi (vonandi) á morgun. Ég festist/ánetjaðist í 3DsMaX4.<br><br>[Ç] With the aid of sophisticated computer technology and a bottle of Coke….
Human mage sem ég á… Ability Scores STR: 12 DEX: 15 CON: 14 INT: 20 WIS: 21 CHR: 13
Þetta er fyrsti kallin minn ever. Spilaði gegnum BG1 og síðan fór hann í BG2. :)
Og síðan Human Kensai Str 18 Dex 18 Con 19 Wis 9 Int 9 Cha 10
Og síðan til þeirra sem voru að bíða eftir NWN pitlinum…afsakið töfina…segjum að hún komi (vonandi) á morgun. Ég festist/ánetjaðist í 3DsMaX4.<br><br>[Ç] With the aid of sophisticated computer technology and a bottle of Coke….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..