Ég er hundfúll eftir að hafað séð myndina sem willie sendi inn! Ég á skilið að fá þennan ##!"!$ Disk! Ég veit að það eru fullt af svona useless en fallegum myndum á disknum sem ég hef ekkert að gera við en ég vil þær!<BR
Til að koma þér í skilning um að það sé ekkert mikið sem að þú ert að missa af þá er hér smá listi yfir það sem að er á honum:
Baldur's Gate II Press trailer frá E3 Concept Art Promotional art (Red Dragon, Bhodi og fleira) Öll nýju portraitin fyrir utan Bhodi Nokkrir hljóðsamplar með nokkrum NPC-um Loading Screens Gameplay Guide fyrir Chapter 1 Og auðvitað Joluv
Þetta er allt og sumt. Þetta tekur 25-35 mb í geymslurými. Willie<BR
Fyrirgefðu, varð bara að segja þetta. Ef maður keypti leikinn þar þá fékk maður Bonus Diskinn með. Samt ekkert spes dót, eins og willie fullyrðir. Ég átti persónulega frekar erfitt með að koma Joluv inn. Ég installaði aukadótinu en samt var enginn Joluv. Þá eyddi ég öllu (þar með talið í registríinu) og reyndi að installa Bonus disknum aftur. Og viti menn! Það virkaði!!!
Nokkuð góðir hlutir sem að Joluv selur, en aðallega hlutir frá Icewind Dale svæðinu. Ég hef ekki spilað hann (bara demóið - hrikaleg upplausn!) og er því ekki viss ef suma þessa hluti er einnig að finna í Icewind Dale. Er það rétt?
Þessir hlutir eru EKKI í Icewind Dale (ég á að vita það, hef klárað hann tvisvar). Hins vegar eru þeir í eigu nokkurra aðila úr Icewind Dale eins og Sling of Everard. Everard er presturinn í Easthaven.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..