hvar kemst maður úr þessum vangefna kastala í byrjuninni í 2?<br><br>A darkened sky this day her after dies fell swiftly into night and stays within her sight
staring at the knife
Oh god how ease it was to sacrifice my life, to have her with me!
COF/Suicides and other comforts
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip
Hvaða kastala? Ef þú ert að meina dýflissuna sem þú byrjar í þá þarftu að opna dyrnar sem eru læstar, þú þarf að láta goleminn fá einhver hlut sem er inni í einu herberginu nálægt. Svo þarftu að fara þar sem þessar þrjár dívur eru og framhjá þeim inn í lítið herbergi sem er með fullt af gildrum og heirist mikill bjölluhljómu þegar þú kemst inn og lykillinn fyrir portalið er þar og þá ertu kominn á aðra hæð.
Á annarri hæð ekki reyna að lemja alla impana sem birtast lemdu frekar búrin þá drepast þeir og það koma ekki fleiri. Þú ættir að geta afganginn hann er ekkert mál nema að passaðu þig á langa ganginum þessum stóra og hugsaðu hvað er ég að gera með alla þessa Wands of somthing.<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font> <b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b> <font color=“Fuchsia”>____________________</font> <font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b> <b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b> <b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font> <font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@simnet.is”>asgeirthr@simnet.is</a></b></font> <font color=“Fuchsia”>____________________</font
Ekkert mál, glaður að hjálpa.<br><br><font color=“Fuchsia”>____________________</font> <b><font color=“pink”>Og hér fyrir æðislega gay undirskrift ;OP</font></b> <font color=“Fuchsia”>____________________</font> <font color=“pink”><b>|CS&Q3&IRC|FragGer67</b> <b>|DoD&BF1942|Ct. Ace Von Hammer, Ace the Wulf</b> <b>|CRPG|Darkwulf the Dark, Thorulf the Titanic</b></font> <font color=“Fuchsia”>____________________</font>
<font color=“pink”><b>Og það varð ég|—><a href=“mailto:asgeirthr@simnet.is”>asgeirthr@simnet.is</a></b></font> <font color=“Fuchsia”>____________________</font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..