So, ég er byrjaður aftur í BG2, og er búnað búa til Mage-Thief-Fighter, og ætlað taka þá einn… Er einhver sammála mér að þetta er án efa öflugasta klassið??? Ef ekki, hvað finnst ykkur? Barað forvitnast…
Mér finnst bara gamli góði fighterinn bara bestur. Ég var líka nýlega að prófa að vera galdrakall, það er bara svo sem fínt.<br><br>“Bagder my ass, it´s probably Millhouse.” Homer J. Simpson
Ég mæli með mage-fighter elf með hátt int. og dex. og ágætan str.. Mér gengur mjög vel með þetta og ef þú tekur Yoshimo inn í byrjun þá þarftu engar áhyggjur af þjófnaði að hafa, hann stelur öllu þegar hann er kominn í gott lvl (eins og hjá mér).<br><br>wake my up before I kill myself
“Just because I´m paranoid it doesn´t mean that people aren´t still fallowing me”
Byrja með fighter í BG1 og svo verða Kensai í BG2 og dual-classa í Mage á ca. 12 lvl og þá ertu kominn með það sem ég tel langt besta classinn! =)<br><br>Steini Króna <a href="http://www.steinikr.tk">www.steinikr.tk</a
Til að taka XP cappið af ferðu bara Á Google.com og leitar að ‘baldurs gate xp cap remover’ eða eitthvað álíka, finnur það strax.<br><br>Growing Old Is Unavoidable, Growing Up Is Optional.
Heh, já og maðurinn sem hringdi á tölvuverkstæðið og sagði að cupholderinn lokaðist alltaf á glasið.
Það eru þrjú class sem eru öflugust að mínu mati… figher-mage-thief
Virkilega flott að geta verið með geðveikt thac0, boostað sig upp með göldrum og náð sneak-attacka eitthvern gaur og gera eitthvað nálægt 100 í skaða ef ekki yfir…
Kensai-Thief
Geðveikt thac0 og síðan sneak-attack með…ég kvarta ekki…
Kensai-Mage
Hmms, mage-class gerir það að verkum að Kensai má ekki vera í Armor, bara robe…wait a minute…Kensai mátti ekki vera í neinu armor anyhow!! Og með því að hann fari í robe of vecna þá græðir hann þónokkra armor punkta…unbalanced yes!! Þessi class er alveg óstöðvandi…
Síðan koma allir aðrir multiclass characters…því að AD&D er því miður bara svona unbalanced að multiclasss eða dual-class characters eru bara öflugri en single-class…sad but true…<br><br>————————————————- Stop trying to hit me and hit me! ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..