Altaf þegar ég spila Bg leiki þá reyni ég að hafa sem mest reputation stig en samt hef ég ekki hugmynd hvað þau gera. Gæti þá einhver sagt mér hvað þau eiga að gera
Þú selur hlutina dýrari og færð þá ódýrari ´man ekki hvort það var fleira. Held að þú getir sagt betri hluti í dialogue og getur talað við fleiri. En ég er ekki viss um þetta seinasta kannski er það bara bull en þetta með hlutina er rétt. <br><br>…………………………………………..
Þetta heitir eitthvað á íslensku orðstýr, sem virkar svoleiðis hvort þú sért rosalega mikið hetja eða þá að þú sért grodari og er ekkert hrifin af því að hjálpa öðrum eða eitthvað :Þ<br><br>Wolverine: Stupid reality shows… I wouldn't watch them if you paid me for it…
Held það líka, hluta dótið er rétt, en þetta með fólkið. Held að fólkið hafi meiri svona trú á þér og segji þér meira, minnir mig. En mundu að hafa ekki of mikið reputation ef þú ert með evil gaura í hópnum, t.d. Edwin, Viconiu eða einhvern annan. Reyndu að halda því í svona 10-12, ég geri það allavega alltaf og það virkar best. :)<br><br>UvaK|Steini
Hvað er málið með þennan Edwin. Var það ekki gaurinn a brunni i Nashkel? Hvað græðir maður á því að gera það sem hann biður mann um, ég vildi það ekki og drap hann áður en hann náði að taka eitt skref, en ég fékk ekki einu sinni exp fyrir það.
Edwin gengur í lið með þér ef þú gerir það sem hann biður þig um.. <br><br>Hrist og Mist vil eg að mér horn beri, Skeggjöld og Skögul, Hildur og Þrúður, Hlökk og Herfjötur, Göll og Geirölul, Randgríð og Ráðgríð, og Reginleif; Þær bera einherjum öl.
Eins og Moli sagði, þá gengur Edwin í lið með þér. Maður fær aldrei XP fyrir að slátra þeim sem gætu verið með manni í liði - eins heimskulegt og það er nú.<br><br>„Profound is the pain from which is born Deliverance Long is the path which leads to the Light And you march alone“
Ok, en þetta var i annað skiptið sem ég hitti hann eftir að hann bað mig að drepa konuna og ég sagði nei. þá fékk hann e-ð kast og réðst á mig og var dauður áður en hann gerði neitt. Svo að ég gat ekki annað en drepið hann. En er ekki hægt að fá hærra rep en 20?
þetta hefur áhrif á hvað hlutirnir kosta.Ef þú hefur hátt reputation(15-20) þá færðu hlutina ódyrari hjá gaurum með gott aligment en dýrara hjá gaurum með vont aligment.Þetta virkar eöfugt ef þ+u ert með ´lélegt reputation.Mjög lélegt reputation(1)veldur því tildæmis að verðir ráðast áþig og einusinni eltu einhverjir paladinar mig um allt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..