I nwn eins og flestum öðrum leikjum verða til skritinn atriði asnaleg, pirrandi eða heimsk en her er eitt þeirra.

'eg og vinur minn vorum að labba eitthvað um a LOTR server og vorum í alveg hardcore RP síðan hittum við gaura og svona en það skiptir ekki mali við vorum að tala við einhvern mann sem við hittum ( jamm loksinns hittum við einhvern frekar famennt a servernum)
við kinntum okkur og sögðumst vera Uruk-Hai (þetta var nu einu sinni LOTR server) og þannig fann hann ut að við værum vondir (natturulrga) en sjalfur sagði “I will not let villains roam the land of the free pepole, You must leave or fase me”

Við vorum ekkert að drifa okkur, og hann bara reðist a okkur (heldum að við gætum tekið hann 6int 6char allt hitt i strength og const) en hannn var high level (svona 2 lvl hærri en við)
og hann drap vin minn eg healadi hann hann helt aframm ad drepa

vin minn og eg healadi hann. sidan hlupu vid inn i gil og eg naði að fela mig en hann elti vin minn og ætlaði að kala honum, vid vorum natturulega frekar pisst og ætluðum að na i fleirri og kala honum, þa allt i einu stoppaði hann og vinur minn helt aframm

“o yeh the nwn community is realy tight in my country were small but we all help, youre dead man (sma hvit lygi)” þa loksinn komst hann i burtu

og nuna NOKKRUM LVL sidar fann vinur minn hann med odrum gaur og drap hann og drap hann og drap hann og drap hann.