Hérna er listi yfir þá classa sem eru bestir, ef einhver hefur eithvað á móti þeim þá geta þeir farið og …..(ritskoðað)… á mömmu sinni.
HALF-ORC BARBARIAN:
Half-orc:
Maður á að vera half-orc því að maður fær +1 í str. og cons. En –1 char., alveg þess virði ef maður ætlar að einbeita sér að fighter-type gaur.
Barbarian:
Hérna kemur kostir og gallar þess að vera barbarian:
Kostir:
-Þeir fá +2 í movement rate.
-Það virkar ekki backstap á þá.
-Geta gert “rage” einu sinni á dag fyrir hver fjögur level sem þeir hafa náð, þá fá þeir -+4 í cons. +2 í save vs. magic, verða immune fyrir öllum gerðum af charm, hold, fear, maze, confusion og level drainum, en því miður –2 í armor classin(legst 2 við).
-Á 11ta leveli fá þeir 10% res. Gegn slashing, piercing, crushing og missile skaða og + 5% fyrir fjórða hvert level eftir það.
-Þeir rolla d12 í HP í staðinn fyrir d10 hjá fighter.
Gallar:
-Þeir get ekki notað full plat mail eða plate mail.
-Geta ekki spezialisað meira en venjulega.
ELVEN ARCHER:
Elf:
Því að þeir fá +1 í dex., nær fleiri skotum úr boganum í mark en –1 í constitution.
Archer:
Hérna kemur kostir og gallar þess að vera Arher:
Kostir:
-Þeir fá +1 í damage og í to hit með öllum missile vopnum fyrir hver þrjú level sem þeir ná.
-Þeir geta notað “called shot” einu sinni á dag fyrir 4 fjórða hver level sem þeir ná, það gerir það að verkum að öll skot sem hann gerir á næstu 10 sek. gera mismunandi hluti, sem fer eftir levelum:
- fjórða lvl. –1 í taco fórnarlambinsins
- áttunda lvl. –1 í save vs. magic fórnarlambsins
- tólfta lvl. –1 í str. fórnarlambsins
- 6tánda lvl. +2 í damage
Gallar:
-archer getur ekki specializað í nenum melee vopnum
-archer getur ekki notað neina málm brynju.
HUMAN MONK:
Human: það geur ekkert annað race verið monk.
Monk:
Hérna koma kostir og gallar múnksins:
Kostir:
- Fáir vita þetta en þeir geta notað brynjuna hans Keldorns(0 í AC, +1 í öll saving throw og free acton á gaurinn sem notar það), en þeir þurfa a.m.k 15 í str. 17 í con. 12 í int. og 18 í cha.(mundu að þú getur bætt stats.-inn þinn með hlutum) .
- Monk getur gert eina unarmed attack per round, ein auka bætist við á hverjum þrem lvl..
- Því hærra lvl. Því meiri damage:
lvl. 1-2: 1-6
lvl. 3-5: 1-8
lvl. 6-8: 1-10
lvl. 9-14: 1-12
lvl. 15+: 1-20
-AC verður betri því hærri lvl. Sem munkurinn kemst á, byrjar á 9(1) og lækkar síðan um 1 annað hvert lvl.
-Geta gert stunning blow einu sinni á dag fyrir hver fjögur lvl. Sem hann nær, allar árásir á sem munkurinn gerir á næstu sex sek. Verður fórnarlambið að ná að savea gegn því að verða stuned.
-Munkar hafa deflect missile ability, sem þýði að þeir græða –1 AC gegn missile fyrir hver þrjú lvl.
-Þeir fá +2 í save vs. Spells
-Þeir byrja með +2 í movement rate og síðan +1 fyrir hver fimm lvl.
-á fimmta lvl.: immune fyrir öllum disease, getur ekki verið slowed eða haste-aður
-á sjöunda lvl.: Getur gert lay on hands sem læknar 2 hp. Fyrir hvert lvl.
-á áttunda lvl.: -1 í speed factor
-á níunda lvl.: +1 í öll save, immune fyrir charm, hnefin hans er verður tekin sem +1 vopn.
-á ellefta lvl.: verður immune fyrir posion.
-á tólfta lvl.: annar –1 í speed factor
-á þrettánda lvl.: fá þeir Quivering Palm einu sinni á dag, þetta gefur þeim hand attack, ef þeir hitta þá verður górnarlambið að save gegn því eða drepast.
-á fjórtánda lvl.: Múnkurinn fær 3% í magic res. Per lvl.(verður náttúruleg 42% á lvl. 14).
-á tuttugasta lvl.: vopn sem eru ekki galdra virka ekki á hann.
Gallar:
-Getur ekki notað brynju(nema brynjuna hans keldorns, sjá ofar).
-Getur bara notað sömu vopna og þjófar(nema 2-handed).