Það gengur ekki að segja hvaða lýsing sé betri. Það er bara að miðla upplýsingunum svo að einhver manneskja skilji. en samt sem áður sendi ég sendi inn eina lýsingu sem að ég sendi inn sem smá comment á spurningu í greininni Hvernig drepa á dreka:
Til að fá Crom Faeyr þarft þú að ná í 4 hluti. Hér á eftir eru nöfn þeirra og staðsetning:
Crom Faeyr Scroll:
Scrollið er á Shadow dragoninum Thaxll'ssyllia sem er hægt að finna í Temple Ruins (partur af Umar Hills questinu).
Gauntlets of Ogre Power:
Þau eru í Planar Sphere (man bara ekki hvar).
Girdle of Frost Giant strength:
Farðu á mapið sem að Silver dragoninn sendir þig á (þar sem hurðin sem opnast úr Underdark er). Á því mappi á að vera risastór stytta. Gerðu animal summoning I, II eða III, og láttu eitt animalið standa fyrir neðan styttuna. Eftir örskamma stund ætti það að deyja. Svo ættu litlu stytturnar í kring að lifna við og breytast í Demon Knights. Dreptu þá, einn ætti að vera með Girdle of Frost Giant strength.
Hammer of Thunderbolts +3:
Hann er í Temple District sewers. Þú þarft að nota Sewer key sem Tazok er með. Tazok er hægt að finna í Windspear Hills dungeon. Á staðnum þar sem náungarnir vildu fá alla peningana þína, er hurð sem ómögulegt er að opna með lockpick og Knock. Innan hurðarinnar er svona hallway sem liggur í annað map. Á því mapi eru hellingur að Mind Flayerum og Ultralithids. Dreptu þá ef þú getur. Í einum container ætti Hammer of Thunderbolts a vera.
Þegar þú ert búinn að ná í alla þessa hluti, farðu þá til Cromwells, og láttu hann setja það saman fyrir þig.
ATH. Til að láta hann setja saman fyrir þig Crom Faeyr, þá þarftu að hafa 10.000 kall við höndina.
Vonandi eru þetta auðskiljanlegr upplýsingar, en ef ekki, þá megið þið senda mér póst á willie@hugi.is.
Helmur the almighty