Matchmaking systemið sökkar. Möppin eru flest öll lítil. Killstreakin eru skemmtileg. Ég er of góður í honum. Flest allir sem spila hann eru vælukjóar. Skemmtileg killstreak. Lítið sem ekkert tube/last stand. Ég er of góður í honum.
Bætt við 10. nóvember 2011 - 14:54 Besti public leikur sem ég hef spilað.
Versti cod leikur sem ég hef spilað. spilaði hann í 2-3 tíma og get sagt allt sem ég um að segja um leikinn. skoðun breytist kannski ef mod tools koma sem ég efa um að gerist
cons:
- ekkert lean sem er eitt af þessum stærri mistökum activision. - grafík leiksins er sú sama og í mw2 og ég er sumstaðar búinn að sjá sömu byggingar/bíla og voru í cod4..það er eins og þeir hafi bara sett önnur skin og haldið conceptinu..noobs. ég stillti grafíkina í MAX í single player og er þetta eins og í cod4. s.s. þetta er 2007-8 leikur hvað varðar grafík. - movment leiksins er svo klunnaleg að það er ekki fyndið. þetta er eins og bobmovementið sem var í cod4 áður en promod kom út s.s. bara standard movement. sem er gay. - sumar byssur í þessum leik eru overpowered í rusl og það helsta er þá sniperinn. Recoil á byssum er lítið sem ekkert.
- möppin eru flest öll frekar lítil sem er pirrandi á köflum þar sem spawn system í þessum leik er mesta rusl sem ég veit um.
- recoil á byssum er lítið sem ekkert.
- eins og siffi sagði þá er matchmaking systemið í þessu rusl
- sennilega enginn framtíð fyrir competitive play í þessum leik.
pros
- getur verið skemmtilegur á pub
- killstreak eru svo sem ok. ef maður deyr þá heldur það áfram sem er samt gay en ok.
- fljótur að levela.
IMO áttu þeir að hætta að gefa í cod í pc eftir að cod4 kom út sem er síðasti competitive FPS leikur fyrir pc..ekki nema cs:go slái eitthvað í gegn en það efa ég þar sem hann lítur verra út en team fortress
Mæli EKKI með þessum leik.
battlefield 3 er miklu betri í allar áttir og mæli ég sterklega með honum. hann er sick in the ass. COMETME
-over and out.
Bætt við 14. nóvember 2011 - 14:37 oops átti að vera get sagt allt um leikinn so fa
Sorry en þessir leikir eru svo augljóslega gerðir aðallega til þess að halda áfram að græða pening. Ég er ekki að dissa cod yfir höfuð en það er eins og fólk haldi alltaf að næsti leikur hlýtur bara að vera sá besti sko, verð að kaupa hann líka maður! Á endanum á fólk þá alla, er fólk búið að borga 13 þúsund kall fyrir hvern leik, en nennir bara að spila einn þeirra.
tjah, þeir sem spila þennan leik casually á pub kaupa þá allir, ég þekki mjög fáa hérna á /cod sem spiluðu competetive og keyptu fleiri en einn af þeim nýju á eftir cod4
correction, ALLIR leikir eru gerðir til þess að hala inn peningum, Það koma einstakir inn sem að virkilega leggja allan sinn metnað og alla sína vinnu í þann leik(Elder scrolls,Deus Ex,The old Republic,mass effect etc.) en það gerist ekki það oft. Þetta Cod trend má alveg fara að deyja
Já, það að gera einhvern svona nútíma warfare leik aftur og aftur er að verða svoldið þreytt. Vinur minn kom með hugmynd sem mér finnst hljóma alveg GEÐVEIK. Hvaða stríði er ekki búið að gera COD leik úr? Fokking fyrri heimstyrjöldinni! Það væri awesome að gera tiltölulega raunverulegan fyrstu persónu skotleik í skotgröfum og álíka. Það myndi örugglega taka frekar mikið skill vegna þess að eins og flestir vita þá var skotgrafarhernaðurinn algjör sjálfsmorð.
Það er ekki hægt að bera saman BF3 og MW3 saman því cod er eingöngu sérhæfður sem fps leikur en BF3 er svo maargt í einu Að það er langur listi af drasli í BF3 Þessvegna velja flestir MW3 því maður fær ekki valkvíða í þeim leik :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..