Óska eftir að joina clan PS3 Tel mig vera ágætis COD spilara Spila mikið S&D og er orðin þreytur á að vera með misgáfuðu liði í liði - Er að renna í 7 prestige
Ætli þetta hafi farið fyrir brjóstið á liðinu? Einhver viðkvæmur? ……………..
(Ætla ekki að gera nýjan ‘þráð’)
Reynsla mín er.
Byrjaði að spila Battlefield hér á árum áður en er núna bara í COD
Fyrsta lagi var þetta PS3 join clan þráður. Öðru lagi tókstu ekkert important fram. Þriðja lagi ættiru þá mæli ég með að þú leitir frekar á PSX.is því þú átt aldrei eftir að finna hér tbh
á hvaða hátt? Að vera public hetjast? hugi.is/cod er 99% PCgamers í competetive hliðinni af cod, það er ábyggilega einhver síða þar sem þú getur borið þig saman við aðrar public hetju
Heyrðu þú ert bara þulli ef þú ert að takmarka þig við PC. Ég byrjaði að spila leiki í Pc og er bara í PS3 núna, finnst það bara mjög gaman, ekkert að því.
enga reiði mínir dásemdu félagar en mig langar bara að vita hvað er þulli er það þöngulhaus þessi stutta athugarsemd er i boði jólana eins og er en ég fékk íslenska orðarbók í jólargjöf og sá að þar stóð ekkert sem þýðir Þulli ég heiti Birnir og spila með vélbyssu í call of duty takk fyrir mig
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..