1. Enginn hacker. Ég held ég tali nú fyrir alla (nema snatch) að hackerar eigi ekki skilið að vera með. Aldrei að vita ef einar fari eitthvað að toggla í miðjum leik nema hann verði eitthvað obvious en eins og sást þá faldi hann það pretty vel nema þegar silent scan náði honum
Ég styð ekki að Einar spili í íslensku móti aðeins tveimur vikum eftir að hann var gripinn við hack. Ef hann hefði ekki verið gripinn þá væri hann enn þá að hacka. Við getum fyrirgefið drengnum í framtíðinni en mér finnst ekki réttlátt gagnvart samfélaginu að hann spili í móti aðeins tveimur vikum eftir að hafa verið gripinn.
2. Engir erlendir mixerar. Þetta hefur alltaf verið íslenskt og ég sé ekki á það að samfélagið sé að fara breyta því eitthvað
Ég hygg að það sé betra fyrir samfélagið að leyfa tvo erlenda leikmenn í liði, en aðeins ef liðið þarf þess. Til dæmis er Superior ekki að fara að nota erlenda spilara, því get ég lofað. Ef við leyfum SG og Snatchycrew að taka inn tvo erlenda menn þá þýðir það að það verða 6, já
SEX mjög sterk lið á þessu móti.
-Superior
-SG
-Snatchycrew
-Upphitað
-Ronnamix (rhythm, r1kzer, massacre, ronni, eikka)
-Fysgin
Þetta eykur breiddina og ég held að mótið verði skemmtilegra fyrir vikið :)
3. ekki setja in nýja promod því það sukkar balls. z_feather 1 tekur af manni 102370 fps og er bad.
Ég er 100% sammála þessu. Við notum gamla góða promoddið nema nýja verði lagað, það segir sig sjálft.