Ég hef ekki prófað Xbox eða PS3 en þegar ég er að spila á PC… Jesús, maður er nánast byrjaður að froðufella af bræði eftir nokkra leiki. Ég lagga ekkert, hvorki FPS né ping. En sjitt, að spila í þessum leik mer martröð atm.
Er í level 24 núna á 1st Prestige. Var kominn á 7unda prestige í Mw2 og var með svona 6-7 KDR kannski í hverjum leik. Núna er erfitt að ná milli 1-2, vinn aldrei free for all, allir eru að camps, retarded hit registration, eyði kannski heilu clippi í chestið á gæanum en fæ bara 3-4 hit markers og hann nær að knifea mig. Það er nánast ómögulegt að snipea nema þú viljir liggja eða sitja á sérstökum stað mest allan leikinn og picka fólk af frá distance. Síðan kemur einhver gaur með SMG og finnur þú, Pistols eru of weak til að geta drepið fólk og áður en þú kemur scope upp þá ertu dauður. Síðan er 90% af fólkinu retarded, reynir að spila dominations ert kannski með 20 kills 28 deaths, en 9 captures of 3 defend á meðan allir í liðinu þínu sleppa því að cappa flags, nenna ekki að defenda og eru annaðhvort campandi eða farmaðir í drasl af hinu liðinu.
Ef þér gengur vel þá er þetta góður leikur, í augnablikinu langar mér að taka diskinn og brjóta hann í mola.