sko ég myndi sko velja mér m4 með red tiger og red dot (ég er alltaf með 30 kill á public en bara 10 ef ég er ekki með red dot) svo náttlega overkill svo ég geti verið með annaðhvort golden shotgun með gripi eða bara 50. barretuna með agoc og náttlega woodland svo ég geti falð mig í grasinu í pipeline (hehe ;)) og svo myndi ég líka náttlega hafa golden deagel(með golden eru 7 sko en bara 6 með venjulegri) og svo alltaf stun bara regla numer 1,2,og 3 að hafa stun hitt er bara rusl sem ekki er hægt að nota sko.. og síðan vel ég alltaf claymore i staðinn fyrir c4 svo marr geti baar planta'ð þvi og ekkert þurfa hugsa um það meir.. þúst annaðhvort labbar eikker inní það eða ekki ;) og alltaf líka 3 grenur eða auka ammo… síðan eitt tip aldrei gleymna ef þú nærð airstrike.. því þegar ég var nybyrjaður gleynmdi eg þvi alltaf og notaði það ALDREI! haha;) og lika helicopter (hef samt aldrei náð því) og btw í hvaða levelio ertu? ég er nýkominn í 55 eftir að hafa spilað í uþb 4 mánuði er kominn með golden í shotgun og lika uzi og bara bluetiger i hinu.. nema náttlega m4 þar er eg með red tiger ;)