Sérðu, nákvæmlega þetta er það sem heldur “rival” dæminu í cod, heldur leiðindum við. Menn fara útí sitthvort hornið og þú talar um
á ég þá að vera að þola barnaskapinn og leiðindin frá þessum aðilum eftir hvern leik
Ehh…tökum mig sem dæmi, þið hafið ekki viljað spila á móti mér síðan 1700 og eitthvað en tökum 3-4 síðustu leiki gegn ykkur, einn utan online móts og svo hina á online mótinu, 0 flame, 0 sagt nema gg wp og samt einhvernveginn færðu út að ég sé með barnaskap og flame? Ehh…nei?
Það þarf að “fixa” þetta íslenska samfélag sem splittast bara í parta við það að ákveðnir menn joini lið, um leið og ákveðnir menn joina lið þá fer ákveðinn hópur í gang með xfire spam um að menn séu idiots og hvernig þeir nenni og geti spilað með svona fávitum, einhvernvegin, án þess að nafngreina neina einstaklinga í öðrum hvorum hópnum þá hafa liðsfélagar þeirra sem eru fleimaðir aldrei kvartað og vanalega verið sáttir með þá (þar til þeir fara í annað lið, þá myndast eikker biturð) en margir í hinum hópnum hafa yfir höfuð aldrei SPILAÐ með þessum einstaklingum sem þeir telja sig vita svo mikið um hvernig eru…sad stuff
Mæli með íslenskum ladder, skal easy sjá um að gera svoleiðis á clanbase ef menn eru til og svo fá menn í að spiddla að viti og hætta þessu kjaftæði :/
Bætt við 6. nóvember 2009 - 08:45 ég er champion of the world, ég get gert clanbase ladder, en ætli það yrði ekki drullað yfir það eins og allt annað sem ég geri fyrir menn hér þannig það er kanski bara spurning um að sleppa því