held nú að það hafi verið vegna þess að ég setti brallarann inná listann, inná þennan lista vantar living legend crymo en hafði hann ekki þv´þi hann er ekki að spila…en hafði brallarann og þessvegna held ég að irony hafi komið, þótt mér finnist hann ekki nettasti gaur landsins þá er hann fínn í cod
skillat playas: möffý biggi drama tech noxi knuddi(væri þarna ef hann væri spilandi)
rest sæmilega mikið neðar, sumir talents þó þarna
Bætt við 27. október 2009 - 16:16 og já fólk velur hödda t.d. frekar útaf hann er svo mikill madfragger, ekkert að þvi, fokkin góður í því, en kauðar eins og noxi eiga props skilið fyrir að spila oft “leiðinlegu” rolein hjá liðinu
Tech besti smg á landinu drezi besti thinker á landinu cluther hetja overall smuffy frag machine nuff said biggi_ vanmetinn af mörgum lang besti ak á landinu topp maðu
Bætt við 28. október 2009 - 15:16 annars eru 2 gaurar sem hafa komið mér mikið á óvart undanfarið hálft ár eða svo, en það eru Jenzai og KriSsi báðir HÖRKU playerar.(vissi alveg að Biggi væri top 10 leikmaður á íslenskan mælikvarða en eftir undanfarin spil á móti honum er bókað mál að hann er í top5. Hvað varðar Krissa þá er hann Klárlega top 10 maður.)
LoL Nordic&East = Múmínsnáðinn.....EU West = Bisamrottan....Cod = JosepH.....BF3=SuperiorJosepH
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..