AFhverju finnst mér eins og þessir riðlar séu svo hannaðir til þess að revenge sé með mjög góðar líkur á að komast upp? >_>
æi þarf ég enn einusinni að fara að setja hlutina saman fyrir ykkur?
staðreyndir:
a) Ef að riðill A er léttari en Riðill B þá ætti BRACKETSIÐ að vera auðveldara fyrir riðil B en riðil A
b) Það fara 4 lið uppúr hverjum riðli
c) Þetta quote um að hlutirnir ættu þá að vera easy fyrir reVenge er eikka sem var alveg hægt að búast við að menn myndu segja, jafnvel áður en að þeir sæu riðlana…Það eru jú bracketsin sem skipta öllu máli, segjum að þetta fari ALLT eftir seeds og þá er bracketsið svona:
zrz buzinezz vs IceAce
revenge/Æaters vs fysgin
revenge/Æaters vs Scuba/hadouken
Heartbroken (or som) vs Scuba/hadouken
Þarna sjáið þið ágætu vælarar að ef að reVenge og Æaters eru svona “léleg” og fysgin svona superior lið þá ættu bracketsin (sem mun meira máli skipta) að vera mun auðveldari fyrir liðin í riðli 2 þannig þetta statement um að þetta sé gúddí fyrir reVenge er eikka djók, því samkvæmt seeds ætti reVenge að fá annaðhvort Scuba/hadouken eða fysgin í brackets en EF fysgin væri fært yfir fengju þeir Scuba/hadouken eða IceAce…mun auðveldara
svo þessi ágæta hugmynd um að færa reVenge yfir, ég veit ekki hversu vel þið ágætu menn hafið kynnt ykkur málin en ég skal bara kasta þessu á pappír fyrir ykkur:
Æaters voru í 2nd seed þar til ég frétti að þeir hefðu verið að nota blackout og Dramzh með sér og unnu reVenge 21-17…
Fysgin tapar 21-13 í síðasta leik fyrir reVenge og það liggur ekkert meira þar bakvið en það að það er stuðst við úrslit og kanski aðeins við clanbase.
En eins og ég segi, ef það kemur þá í ljós að riðlarnir séu eikka unfair þá kemur það útá eitt í bracketsinu, ef að það komast 3 lið úr riðli 2 í undanúrslit en bara zeriouz buzinezz úr riðli 1 þá er nokkuð ljóst að riðlarnir hafa verið örlítið unbalanced en það hefur þá fixast strax í fyrsta leik í brackets og allt orðið even aftur
Þessi hugmynd um að færa fysgin beint yfir er fáránleg, öðru megin að hafa: zeriouz buzinezz - fysgin - reVenge og Æaters
hinumegin:
scuba og Hadouken og svo ættu 2 lið að fara upp með þeim sem eru mun verri en liðið sem lendir í 3rd place í hinum riðlinum :)
Bætt við 1. júní 2009 - 19:46 skiptir mig engu ég fæ þá bara léttara lið í fyrsta brackets leik
SJÁIÐI!!! þetta sýnir að það eru enn menn í samfélaginu sem eru ekki blindaðir af því að sama hvað kemur þá verði það gagnrýnt, þetta er maður sem er ósammála mér um þetta og það er í lagi en hann áttar sig á því að það er no damage done því að hann fattar að léttari riðillinn fengi þá samkvæmt öllu erfiðara brackets :)