hvað ertu að kalla mig hacker! hefur eingann rétt til þess, hefur nr1 EINGA sönnun, og EKKERT bendir til þess að ég sé ð hacka… shit sko (er að verða pínu þreytandi)
Ég myndi trúa því að þú værir high skillat í cod2 ef þú hefðir verið að spila hann hardcore í cb á fullu með active klani meðan við vorum í cod4. Eeeen þú hefur aldrei verið í cb þannig neinei. Þú varst ekki í cod4 heldur.
Annaðhvort eru allir orðnir lélegri eða þú tókst stærstu framförum sem ég hef séð á ævi minni. Þú ert fínn gaur og allt það en ég get ekki litið framhjá þessu :/
Margir í cod2 viðurkenna að þeir eigi hack og noti það á public for fun og það ætti að banna allan þann lýð.
ég var að vísu ekki í cb, það er rétt hjá þér, en ég var mikið samt að scrimma önnur scrimm, var í clani sem heitir Fantastic-Warriors ( www.fantastic-warriors.de) þeir eru reyndar ný hættir með cod2 deildina, þetta var high-skill, multigaing clan. ég er bara ekki að haxa það er málið, það er LEIM að haxa =/
Annars sást alveg í þessu video hvað þú ert grútlélegur, lélegustu viðbrögð sem ég hef séð (fyrir utan náttla þegar þú byrjaðir að prefire á gaura áður en þeir komu út).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..