Er ekki í neinu nema LiMiT (LiMiT er higly inactive). Þú hefur enga reynslu af cb né neitt, öll þín reynsla og skillz koma úr ísl pickupum og pugum/public. Ekki að óþroskinn og kjafturinn í þér, aspire og rusty hjálpi mikið.
Leiðréttu mig ef ég hef rangt fyrir mér. Paddan fær +10 fyrir að vera skárri en þið og mun betri spilari imo.
Þið mynduð eflaust taka okkur, enda er ég sá eini sem spila leikinn fyrir utan Joseph smá. Er bara að segja að þið hafið aldrei gert neitt annað en íslpick, pug og public.
LiMiT rústaði aus pre-cod4 og með smá æfingu held ég að fátt myndi breytast. Við myndum taka 5-10 cb, stratta grenur og vinna. En það er enginn sem spilar þannig efast um að það gerist.
Bætt við 15. janúar 2009 - 20:59 Hættur í þessu samtali, þið dragið mig niður á ykkar stig.
Hérna.. hmm ég held að ég hafi talsvert meiri reynslu en þú Ingvar og ég get sagt það að allir Auschwitz gauaranir eru talsvert betri en þú ogþetta limitcrew. NO FLEIM!!
Juninho > einn af betri spilurum sem ég hef spilað með Pöddukaddl > Geðveikt Potential… Tussugoður spilari Aspire > les leikinn vel og er góður teymisfélagi Studdli > Klassagæi Skipster > sjaldan spilað með honum en í þau skipti hefur hann verið mjög góður..
Juninho - góður Padda - góður (hefur möguleika) aspire - finnst hann ekki góður (kannski hefur hann bætt sig í öllum pugunum) stulli - ekki góður (bara ekki góður) LiMiT!Stulli er langtsíðan skipster - who?
Hvaðan kemur þessu reynsla þín? sem #low spilari í cod1 og cod2?
Ég man ekkert eftir þér í cod4 og smá í cod2 þegar Devotion vildi SAMEINAST LiMiT. Ég hef oft séð þessa kauða spila, þeir eru ekki góðir (við höfum bara mismunandi staðla á orðinu).
Ég virði þig alveg en ég fatta ekki afhverju þú setur þig í þessa god-mode stöðu sem þú telur þig vera í.
Bætt við 15. janúar 2009 - 21:46 LiMiT var ömurlegt klan í cod2, ágætt miðað við Íslensku klönin. Devotion vildi sameinast.
devotion vildi ekki sameinast limit undir minni stjórn. Ég tel mig vera fínan gaur í cod2 þar sem ég var í fínum clönum og hef stjórnað liðum sem margir af topspilurum landsins hafa verið í.
sko face the facts 2 bestu spilararnir ykkar eiga ekki skít í top 5 spilarana okkar. og restin á ekki skít í restina af spilurunum. Bróðir minn sem byrjaði í cod þegar íslensku serverarnir hans dvs komu upp er hitnari en þú honum vantar bara læra á möpin og gameplay almenilega. Þú ert bara all talk no walk.
ert bara tala útúr rassgatinu á þér veist ekkert um hvað við getum útaf ingvar xlr8 er í fýlu við mig eða e-h og alltaf þegar ég spyr hann um scrim segir hann ekki við ykkur útaf mín ágiskun er að hann nennir ekki að tapa.
okei gæjarnir sem þú lest upp eru bara helmingurinn af tyre, gleymir alveg serenity sem töpuðu aldrei leik fyrir limit, né auschwits og þú horfir bara á auschwits lineuppið í tyre lineuppinu? þú sökka
já, kom leiðinlegur leikur sem hann spilaði ekki, ef hann hefði spilað cod4 frá byrjun væri hann mikið betri en þú í honum, og hann er betri en þú í bæði cod2 og cod1
til að vera fullkomlega hreinskilin finnst mér þú ofmeta þig í cod2 útaf þú varðst ágætur í honum við endan og varðst svo góður í cod4. og ég ofmet mig ekki, mér finnst ég yfirleitt lélegri en fólkinu í kringum mig finnst ég vera…
ertu að segja að auswitch hafi aldrei tapað fyrir limit LOOOL hvenær unnu þeir okkur spyr ég bara hahaha. Á líka demo þar sem serenity gera 20-20 jafntefli við limit :)
LoL Nordic&East = Múmínsnáðinn.....EU West = Bisamrottan....Cod = JosepH.....BF3=SuperiorJosepH
lol á þetta lineup, vissu allir að Auschwitz var djók á þessum tíma, bara eitthvað pubnoobasamansafn, en Ausið sem Heiddi er að tala um er Padda, Juninho, Lukkulaki og fleiri, sem gat alveg verið þrusugott lið, man eftir mörgum skemmtilegum atti vs aus leikjum:P
haha.. ég var í bláendann í aus cod2 genginu. Þessir gaurar voru ekki með mér í teymi. Þetta er bara eitthvað pug.
Ég mun aldrei segja að ég hafi staðið á hliðarlínunni. Ég veit líka ekki hvaða vinir það ættu að vera. Ég og Sinni höfum jú verið lengi vel saman í clani. En ég var meiripartinn af mínum cod feril eini akureyringurinn í mínu teymi. Það var ekki fyrr en ég fór í method sem var nú ekki langlíft sem ég var með 3 akureyringum, óla kiss, sinna og Sússa. Skal alveg viðurkenna að ég hafi ekki verið jafn góður og sinni eða sússi en ég átti vel rétt á mér í þessu teymi.
hahaha neii heiddi, ef ég hefði hackað á laninu, þá hefði ég viður kennt það, enda á lani, og á lan server að fíflast, afhverju ætti mér ekki að vera sama um það, en það er samt bara ekki rétt ég var ekekrt að því, enda var ég að sökka alllan tímann, og var meðal þeirra neðstu þannig :)
veit ekki einusinni hverjir eru í motionboys en ég veit að gestur spilaði MJÖG vel á móti mér og matti stackhouse er góður reynslubolti. hef bara aldrei spilað á móti ykkur en hef spilað á móti þeim.
Já og littlabróðir mínum, og félaga mínum sem hefur alldrei spilað áður :) (FLAGGI,FABRIQUE) og síðann myndi ég ekki telja sherlock neitt serstaklega góðann, enda ekki meðlim í claninu okkar, þetta er samt ekkert móðgun sherlock, þú ert fín gæji þrátt fyrir allt :D
Well, ég var top fragger og er 10x lélegri en allir sem voru með mér, þannig að þú sérð hversu mikið try var í gangi og samt sem áður unnum við 18-2. Þarft nú að fá einhverja súperheroes í staðin fyrir þessa 3 þarna ef þú ætlar að laga þennan mun.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..