já ég þarf að finna mér cod2 krew, bara gay að það vantar mannskap djöfull er þessi kreppa að fara með codiðkarana þetta verður sögulegt móment, allir í dedication hafa ekki borgað rafmagnsreikningana í mótþróaskyni. tÆfún situr inni fyrir líkamsárás á starfsmann orkuveitunnar þegar hann kom að lesa á mælana hjá honum. Petti missti vinnuna sína og fór í það að klippa norskanþátt sem var á rúv fyrir tveimur árum bara til að hafa eitthvað að gera, en hann kíkir alveg á ground zero til að halda grenustrattinu en sjóðheitu. Oddur situr nú fyrir í heimatilbúnni kreppuklámmynd þar sem það er mikill skortur á áhöldum, menn eru að nota plastflöskur úr tunnunum í nágreninu sem rassatappa eða jafnvel aromat krydddollur, drezi hefur þó en netið en það er bara útaf því að hann vann conflict á clanbase fyrir hálfu ári gegn uk flamers og fékk aur í skaðabætur, þar sem clanbase krewið var sakað um kynþáttafordóma, það er auðséð að Cryptic hefur ekki lesið bæklinginn sem fylgdi með leiknum, enda ekki tími þar sem það var um nóg að snúast í klósettskólanum.
Ég sjálfur…. ég hef það gott hef en netið ég veit alveg enþá hvernig nozoomið virkar þrátt fyrir það er ég að sóa góðu macro hæfileikum í sonic 2 í sega mega drive 32 bit r$OMMM.
Svona er nú þessi heimur…damn hlýtur hann að eiga bátt.
þetta var svona ég að segja hey mér vantar kodkrew ég er laus og liðugur einsog klobbablaut miðaldra kerling sem gafst upp á einkamál og skellti sér á dubliners með væntingarnar uppi.
ef einhverjir koolkats eru að spila cod2 og vantar 1stk spilara þá hafið samband og við getum komist að niðurstöðu, hvort sem evran verði tekin upp eða ekki.
xfær: m1ztk
dedication.m1ztk