Eins og Hjalti sagði þá þá er þetta örugglega based á Singleplayer. En það eru fítusar þarna sem mér persónulega finnst vera mjög skemmtilegir og lífga uppá leikinn.
Ég get þó ekki gefið review þar sem ég hef ekki prófað hann sjálfur. Ég hlakka þó til að prófa hann og bind ég miklar vonir við að hann verði þó skemmtun e-ð annað en CoD4 (persónuleg skoðun). Þeir eru komnir aftur með rifla, þeir eru að búa til meira af fídusum sem ég held að passi alveg mjög vel þarna inn.
Einnig hef ég lengi beðið eftir almennilegum Co-op leik. Hef oft spilað Sven Co-op og fundist það eitt það skemmtilegasta sem til er. Ef þetta virkar vel þá gæti Co-op orðið hörku skemmtun.
Með galla í leiknum þá held ég að þú ættir að bíða með að tala um þá, því eins og alltaf þá kemur patch ofan á ofan. Ég er þó á móti því hversu mikið þeir flýta sér að gefa út nýja leiki. Af hverju ekki vinna leikinn almennilega í stað þess að flýta sér svona og patcha hann 7 sinnum. Jafnvel þó maður skilur það ekki þá er svarið einfalt, $$$.
Einnig verð ég að segja að ég hata Tanks, þótt mér hafi fundist CoD:UO vera mjög oft mun skemmtilegri en vCoD. Hann bauð uppá svo miklar skemmtun og að scrimma í honum var það skemmtilegasta í heimi. Ef ég mundi ná þeim fýling aftur upp, þá droppa ég úr skóla :P
You shouldn't take life to seriously. You'll never get out alive.