ég er að runna þessa mynd 100% smooth í öllu sem ég set hana í :S skiligi hvað þið eruð að buggla um hana…
Flott movie, kez myndin var samt flottari.
Í þessarri voru imo ljótir litir, alveg ljótir litir dauðans.
Flottur að gera himininn (líklega acid sem gerði það en ekki mazarini) í öðrum lit og vera með hann í raun sér en það hefði þá mátt gera hann flottann, ekki ljótann.
Inná milli skein þó snilldin ein
To break it down þá er minn dómur:
Intro: 9,5/10 : Ekki hægt að biðja um mikið flottara intro þó ég skilji ekki afhverju eldtextinn segir “your” þegar söngkonan segir “wish i had more time for you” en það er aukaatriði, flott intro.
Frögg: 9.5/10 : Sum voru einfaldlega mögnuð en á stundum fannst mér ekki alveg vera 100% mögnuð frögg, en þó fær þetta nánast topp einkun.
Tónlist: 8.5/10 : Fílaði ekki alveg alla tónlistina þó að vissulega hafi eiginlega öll lögin verið mjög flott, sérstaklega fannst mér “Ignition” parturinn flottur.
Sync: 9/10 : Ekki að ég hafi neinar beinar athugasemdir en þó hef ég séð betra og “flottara” sync þannig að þetta fer í 9 þrátt fyrir að vera mjög vel syncað þá vantaði þetta “rosa flotta” sync sem getur algjörlega haldið þér allan tímann, það kom á tímabilum en hélst ekki alla myndina.
Outro: 10.5/10 : Lang flottasta og nettasta outro sem ég hef séð og þessi tækni sem annaðhvort “acid” eða mazarini hafa verið að nota, bæði í að cutta “borðin” og breyta hlutum sem og að cutta út modelin (t.d í introinu) í leiknum, það er einfaldlega það sem mig langar mest í heimi að læra og er einfaldlega OF svalt. Flottasta “ingame” outro ever. Ósambærilegt við t.d graphic outro.