sé ekki að Ottó hafi verið að bera þessi lið neitt saman, eina sem hann segir er að þau hafi bæði verið active í cb og á tímapunkti bæði í top 40 í promod ladder…..held samfélagið geri sér nú alveg grein fyrir því að þið séuð betri for fuck sakes, meigum við ekkert vera stoltir af því að hafa spilað vel í promod ladder eða? Sé bara ekki pointið í því að vera að létt fleima okkur þrátt fyrir að við séum ekki gulldrengir.
Bætt við 4. september 2008 - 16:46
væri til í að sjá svar á málefnanlegum nótum en ekki fleim og bull takk. Held það sé ekkert samfélaginu til góðs að lið séu í einhverri fucking typpalengdarkeppni, ég spila þennan leik með mínu liði og reyni að gera mitt besta, þrátt fyrir að vera alltaf bara álytinn einhver fucking noob eins og ég hef alltaf verið álitinn hjá sumum í þessu samfélagi, en ég er búinn að sanna það að ég get eitthvað í þessum leik og í mínu liði eru fínir playerar, og er það ekki allt í lagi eða finnst ykkur það bara fúlt eða? Þess vegna finnst mér svona sálmar vera barnalegir og niðrandi jafnvel í minn garð. Superior eru allavega ennþá til og hafa verið til síðan í cod2 og eru ekkert að fara að hætta.
LoL Nordic&East = Múmínsnáðinn.....EU West = Bisamrottan....Cod = JosepH.....BF3=SuperiorJosepH