eru greinilega alvöru spilarar og nota ekki svona shit playing.
ég hef aldrei séð mann skjóta sig svona fast í hausinn eins og þú gerðir með þessu svari…held bara að þú sért sá ákveðnasti maður sem ég hef á æfinni séð í að gera sjálfan þig að fífli…
“ekki alvöru spilarar” já ok…því þeir eru ekki búinn að vera að hömpast á bresku publicunum eins og þú…við hinir tölum um gott cb scrimm gegn ALVÖRU liðum…þú talar um hvað þú náðir flottu c4 fraggi á pub áðan…2 dóu og þú varðst efstur fyrir ofan “mrsuperduperpublichero”…ekki slæmt það !
SERVER RULES
1) NO BUNNY HOPPING
2) Respect all players
3) No swearing before 9pm GMT
benda á reglu 1 og 3 hjá claninu þínu…nr 1 er náttla bara merki um það að þetta clan hefði aldrei átt að fæðast til að byrja með…nr 3 er fyndin því maður má blóta eftir 9pm GMT…sem er fáránlegt…
Enginn hefði farið að segja neitt við þig minn kæri félagi ef þú hefðir ekki skitið svona djúpt uppá bak með þessum korki og svörum þínum.
www.clanbase.com = segðu claninu þínu að skrá sig þarna og kanski með góðu spileríi náiði 800 stigum, skrá sig endilega í cod 4 s&d ladderinn
mIRC = #cod4wars @ quakenet Þar getiði fundið scrimm í cb laddernum og sýnt hvað þið getið
Þú ert awsome gaur og gangi þér vel í því questi að komast úr public pro-nessinu yfir í að sjá ljósið…